miðvikudagur, 23. júlí 2014

WHO'S REBEKKA SIF

Hver er Rebekka? 21 árs söngkona og lagasmiður. Vil alltaf hafa alltof mikið að gera, er í söng í FÍH, bókmenntafræði í HÍ og að kenna söng í Sönglist, ásamt því að spila á tónleikum, allskonar tækifærum, vakta togara og stunda fullorðinsfimleika! 




Hvað hefur þú verið að bralla hjá skapandi sumarstörfum og listatengt? Ég þurfti að fara í hálskirtlatöku í byrjun sumars og misst því úr alveg heilar tvær vikur af starfinu. En þrátt fyrir það náði ég mér á mettíma og fór á alla leikskóla Garðabæjar með söngstund og tónlistarfræðslu, elliheimilin líka og eyddi svo mestmegnis af júlí mánuði í að semja og taka upp frumsamin lög. Það er hægt að kynnast mér betur við það að hlusta á þau, “Our Love Turns to Leave” og “I Told You”. Þessi lög eru andstæður, sorg/hamingja, uppgjöf/von. Ég hef alltaf notað tónlist, ljóð og smásögur til að fá útrás á allt það góða og vonda í lífinu, alveg frá því ég var í leikskóla. Það sem gleður mig mest er að gleðja aðra, fá börnin á öllum leikskólunum til að brosa, fá eldra fólkið til að syngja með gömlu lögunum, upplifa æskuna aftur, og vonandi að leyfa fólki að tengja við lögin mín og hjálpa þeim í gegnum daginn. Líkt og mín uppáhalds tónlist hefur gert fyrir mig. Áttu þér uppáhalds... ...lag - House of the Rising Sun - ég skemmti mér stórkostlega við að öskra úr með lungun við að syngja þetta lag. ...mynd - Sweeney Todd - sú fyrsta sem mér datt í hug, kann hana utanaf (syng hana utanaf). ...mat - Grjónagrauturinn hennar mömmu ...listamann - Svanhildur Halla ...söngvara - Haley Reinhart ...disk - Neon Bible - Arcade Fire ...síðu - Einu síðurnar sem ég skoða er Facebook og Gmail, það kemur allt í News feedið manns þessa dagana. ...stað - Hraunið í Hafnarfirði ...drykk - Red Bull

Hvar er hægt að fylgjast með þér?
www.facebook.com/rebekkasif13





Engin ummæli:

Skrifa ummæli