þriðjudagur, 1. júlí 2014

WHO'S - EFFIE CROMPTON

Effie Crompton er ungur og efnilegur ljósmyndari frá Bretlandi sem sér um síðuna Pink on the Walls. Á síðunni setur hún allskyns myndur sem hún hefur tekið af vinum sínum. 

D: Svo hvað finnst þér skemmtilegast að mynda?
E: Mér finnst mjög gaman að mynda fólk, sérstaklega í borgarlandslagi. Upphaflega vildi ég aðallega mynda náttúruna þar sem ég er mjög veik fyrir henni, en nú sé ég meira dálítið skrítna fegurð í sólarlýstum stúdentagörðum og mér finnst að setja manneskju í myndina breyta henni algjörlega og gerir hana mun áhugaverðari.

D: Hvað veitir þér innblástur?

E: Í augnablikinu myndi ég segja að ég finni mikinn innblástur í ljósmyndadúói sem kalla sig Wiissa og ég reyni að fylgjast vel með þeim. Þau ljósmynda aðallega með filmu, eins og ég, og það sem þeim tekst að koma fram getur verið virkilega hrífandi.

Almennt séð, fæ ég mestann innblástur af því hvar ég bý og því sem ég sé dag til dags. Ég er alltaf að labba um hverfið mitt að hugsa um hvernig ég get látið hluta af því líta öðruvísi eða óalmennari frá því hvernig ég mynda þá eða hvern ég set í forgrunninn. Þannig skapa ég hugmyndir fyrir myndatökur. Ég er einnig innblásin af 60's og 70's og öllu í þeim tímabilum. Ég gæfi allt fyrir að hafa upplifað eitthvað af þeim tíma. Kannski er það ástæðan fyrir því að ég er svona föst í filmu, því hún gefur manni þetta nostalgíu og retro look á allt saman.

D: Hver væri fullkomna viðfangsefnið?

E: Hver sem er í rauninni! Mér finnst það oft skipta máli hvaða stað hún er sett í. Sem dæmi finnst mér að ljóshærð manneskja lítur mjög vel út í bláu umhverfi því þeir litir fara vel saman. Þannig að fyrir mér er engin sérstök manneskja fullkomið viðfangsefnið. Ég tel það skipta mestu máli hvað passar best við einkenni persónunnar og líkamann hennar. Það besta við það er að það er endalaus fjölbreytni í því! 

D: Hver er uppáhalds ljósmyndarinn þinn?
E: Ég held ég þurfi að segja Wiissa aftur. Oft finnurðu fólk sem gerir bara eina góða ljósmynd sem fær mikla athygli en afgangurinn af myndunum þeirra er bara allt í lagi en hjá Wiissa virðist vera eins og þau taka ekki lélegar myndir. Hver einasta er bara, VÓ. Mér finnst þau ekki fá athyglina sem þau eiga skilið. 

D: Ef þú mættir taka mynd af hverjum sem er og fara svo með þeim út að borða hver væri það og hvað myndu þið fá ykkur að borða ?

E: Það væri líklega David Bowie (en kannski 30 árum yngri) því að fyrir það fyrsta er hann mjög fótógenískur og ógeðslega flottur, svo er hann líka með geðveik augu þar sem annar augnsteinninn er stærri en hinn þannig að það væri virkilega flott. Við myndum svo fá okkur karrý. Pottþétt karrý. Stardust karrý, reyndar. Bara fyrir Bowie.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
D: What do you like to photograph the most ?
E: I really like to photograph people, particularly in urban settings. Initially I preferred to photograph nature as I'm a bit of a sucker for it, but now I kind of see a weird sort og beauty in sunlit council estates and I think putting a person in the picture changes it completely in a way that makes it much more interesting. 

D: What inspires you? 
E: At the moment, I'd say I'm most inspired by this photography duo called Wiissa who I try to follow quite closely. They photograph mainly with film like me and what they manage to produce can be really breath-taking.
In more general terms, I'd say I'm most inspired by a mixture of where I live and what I see day to day. I'm always walking around my neighbourhood thinking of how I can make bits of it look different or less ordinary from the way in which I photograph it or who I place in front of it. That's really how I generate ideas for shoots. I'm also really inspired by the 60s and 70s and that sort of era. I would love to have lived through some of that. Maybe that's why I'm so attached to film as it gives a really nostalgic and retro look to everything.


D: Who is your favourite photographer ?
E: I think I might have to say Wiissa again for that. Often you get people who make one really good photograph that gets a lot of attention but the rest are just ok but Wiissa just don't seem to be able to take a bad photograph. Each one is just wow.. I don't think they get the publicity they deserve.

D: Who would be your ideal person to photograph ?
E: Anyone really! I think it often depends quite a bit on the setting their in. For example, I think a blonde haired person would look especially good in blue surroundings just because of the colour contrast. So for me there is no ideal person. I think it's most to do with what best matches a persons physical characteristics and the best thing about that is the fact that there's so much variety with that!

D: If you could photograph someone and then take them to dinner who would it be? and what would you eat?
E: It would probably be David Bowie (but maybe 30 years younger) because for a start he's really photogenic and super cool but he also has those crazy eyes where one pupil is bigger than the other so that would look cool. And we'd eat curry. Definately curry. Stardust curry to be exact. Just for Dave.







Þið getið séð fleiri myndir eftir hana Effie á síðunni hennar pink on the Walls 


Engin ummæli:

Skrifa ummæli